Shandong FSY Water Saving Technology Co., Ltd

วิธีการหารายได้เพิ่มเติมในการเกษตร?

เวลาปล่อย: 2020-09-07 02:08:46  ฮิต: 10

ด้วยการพัฒนาของเวลาผู้คนจำนวนมากขึ้นที่ทำงานนอกประเทศเลือกที่จะกลับบ้านเพื่อเริ่มต้นธุรกิจหรือเตรียมตัวกลับบ้านเพื่อเริ่มต้นธุรกิจ การปลูกขนาดใหญ่เป็นความคิดแรกของหลาย ๆ คน ยังเป็นทางเลือกที่ดีในการเริ่มต้นธุรกิจ

 

ฉันคิดว่าคนจำนวนมากที่จะเข้าร่วมการปลูกทางการเกษตรหรือวางแผนที่จะเข้าร่วมการปลูกทางการเกษตรอาจไม่เข้าใจการปลูกเลยหรือเข้าใจเพียงบางส่วน จะเริ่มแผนการปลูกโดยไม่มีการสนับสนุนทางเทคนิคได้อย่างไร?

annoying.jpg

 

การเลือกผลิตภัณฑ์ปลูกจำเป็นต้องพิจารณาจากดินอุณหภูมิและผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่เหมาะสมในท้องถิ่น

เทคโนโลยีการปลูกไม่มีอะไรมากไปกว่าความจำเป็นในการทำสิ่งที่ถูกต้องในเวลาที่เหมาะสมเช่นการทำความเข้าใจวงจรการเจริญเติบโตของพืชจากนั้นกำหนดเวลาที่จะใส่ปุ๋ยเมื่อใดควรทดน้ำเมื่อใดควรกำจัดแมลงเมื่อใดควรป้องกันและอื่น ๆ จากประสบการณ์ของเรางานเหล่านี้ยังเน้นถึง 80% ของงานประจำวันของเกษตรกร

 

สิ่งนี้ต้องการการจัดระเบียบที่ชาญฉลาดของเทคโนโลยีและผู้ปลูก ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาผู้คนจำนวนมากขึ้นให้ความสนใจกับโครงการเกษตรอัจฉริยะ สิ่งนี้ช่วยแก้ปัญหาส่วนใหญ่ของผู้ปลูกได้อย่างมีประสิทธิภาพเช่นระบบชลประทานอัจฉริยะการให้ปุ๋ยอัจฉริยะและระบบรวบรวมอุตุนิยมวิทยาระบบความชื้นในดินสามารถส่งอุณหภูมิและความชื้นของดิน pH อุณหภูมิและความชื้นของอากาศความเข้มแสงและข้อมูลอื่น ๆ ไปยังผู้ปลูกได้แบบเรียลไทม์

  Smart-Agriculture.jpg

และระบบการปฏิสนธิอัจฉริยะ FSY สามารถตอบสนองความต้องการข้างต้นได้นอกจากนี้ยังสามารถปรับแต่งตามความต้องการของลูกค้าหากคุณสนใจโปรดติดต่อเราเพื่อขอรายละเอียด

 

ขอบคุณสำหรับการอ่านของคุณ FSY Water Saving Technology Limited


ก่อน: เลือกระบบน้ำหยดอ...

ต่อไป: 5 สิ่งที่ผู้จัดหา...