Shandong FSY Water Saving Technology Co., Ltd

เลือกระบบน้ำหยดอย่างไรให้เหมาะกับคุณ?

เวลาปล่อย: 2020-08-20 01:29:11  ฮิต: 14

ปัจจุบันระบบน้ำหยดไม่ใช่ศัพท์ใหม่ แต่เป็นที่รู้จักของผู้คนทั่วโลกและผู้คนจำนวนมากขึ้นเลือกใช้ระบบน้ำหยด เนื่องจากระบบน้ำหยดไม่เพียงช่วยประหยัดทรัพยากรได้มาก แต่ยังทำให้การพัฒนาการเกษตรของเราดีขึ้นและดีขึ้นอีกด้วย


แต่มีผลิตภัณฑ์น้ำหยดมากมายในตลาดจะเลือกอย่างไร?

บางที 70% ของคนไม่เข้าใจ แล้วเราจะทำอย่างไรดี? ค้นหาคนมืออาชีพเพื่อทำสิ่งที่เป็นมืออาชีพ FSY Water Saving Technology Co. , Ltd. มีประสบการณ์ 15 ปีในการออกแบบระบบน้ำหยดวางแผนและติดตั้ง สามารถให้บริการโซลูชั่นที่สมบูรณ์แบบและเป็นพ่อบ้านที่เอาใจใส่คุณ ด้านล่างนี้เราขอแนะนำผลิตภัณฑ์ชลประทานแบบหยดสำหรับคุณเพื่อให้คุณสามารถตัดสินใจได้อย่างถูกต้องเมื่อซื้อ

เทปน้ำหยดทั่วไปในตลาดท่อ PE แบบหยดในตัวไม่มีท่อ PE แบบหยดผลิตภัณฑ์ทั้งสามนี้แตกต่างกันอย่างไร?


เทปน้ำหยด


เทปน้ำหยดเป็นผลิตภัณฑ์น้ำหยดที่เรานิยมใช้กันมากที่สุดโดยปกติจะแบ่งออกเป็น 2 ประเภทคือเทปน้ำหยดธรรมดาและเทปน้ำหยดชดเชยความดัน

สายพานน้ำหยดธรรมดามีราคาต่ำและมีอายุการใช้งาน 1-2 ปี โดยปกติแล้วจะเหมาะสำหรับการปลูกพืชผักดอกไม้และเรือนกระจกอื่น ๆ ในระยะสั้นและการปฏิบัติงานภาคสนาม

สายพานน้ำหยดแบบชดเชยแรงดันมีราคาแพงกว่าเล็กน้อยและมีอายุการใช้งาน 1-2 ปี มีแผ่นซิลิก้าเจล เหมาะสำหรับการปลูกพืชระยะสั้นบนพื้นดินที่ไม่เรียบเช่นภูเขาและเนินเขา สามารถมั่นใจได้ว่าเครื่องฉีดน้ำแต่ละตัวจะปล่อยประจุไฟฟ้าอย่างเท่าเทียมกันภายใต้แรงกดดันที่แตกต่างกัน


ท่อ PE แบบหยดในไลน์


ท่อ PE แบบอินไลน์ดริปเปอร์เหมาะสำหรับพืชที่มีระยะปลูกอย่างเป็นระเบียบและมีวงจรการเจริญเติบโตที่ยาวนานเช่นสวนสมุนไพรจีนสวนภูมิทัศน์เป็นต้นอายุการใช้งานประมาณ 5 ปี


ไม่มีท่อ PE แบบหยด


ต้องใช้กับเครื่องดริปเปอร์บนท่อหรือไมโครสปริงเกลอร์ โดยทั่วไปเหมาะสำหรับพืชที่ไม่มีลำดับระยะห่างของพืชและระยะห่างแถวที่ชัดเจนและมีวงจรการเจริญเติบโตที่ยาวนาน ตำแหน่งของเครื่องดูดน้ำสามารถวางแผนได้ตามตำแหน่งของต้นไม้ซึ่งสะดวกทำความสะอาดง่ายและไม่ถูกปิดกั้นง่าย นิยมใช้ในสวนผลไม้ยาสมุนไพรจีนสวนภูมิ ฯลฯ อายุการใช้งานประมาณ 5 ปี


ฉันหวังว่าเนื้อหาของวันนี้จะช่วยคุณได้ หากคุณต้องการความช่วยเหลือโปรดติดต่อเรา FSY Water Saving Technology Co. , Ltd. เป็นผู้ดูแลระบบชลประทานแบบหยดที่ใกล้ชิดที่สุดของคุณ

ก่อน: ทำไมระบบน้ำหยดต้...

ต่อไป: วิธีการหารายได้เ...