Shandong FSY Water Saving Technology Co., Ltd

ซึ่งสำคัญกว่าคุณภาพหรือราคา?-fsydrip

เวลาปล่อย: 2021-12-09 15:54:28  ฮิต: 13

Hello ทุกคนฉัน' m vita จาก fsydrip ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์น้ำหยด fsydrip ในตลาดคุณภาพและราคาเป็นหัวข้อที่ขาดไม่ได้สำหรับเราแต่ละคนที่จะหารือ วันนี้ฉันจะแสดงจุดของตัวเองในมุมมองนี้


คิดว่าคุณภาพมีความสำคัญเท่ากับราคา

"quality เป็นสัญญาที่จะให้ลูกค้าซื้อด้วยความมั่นใจในขณะที่ ราคาเป็นแรงจูงใจในการดึงดูดลูกค้าที่จะซื้อ ในสภาวะที่เท่าเทียมกันของผลิตภัณฑ์ชลประทานแบบหยดเดียวกันมันเป็นตัวเลือกที่ถูกต้องที่สุดในการเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีราคา " ""โปรดทราบว่าฉันใช้"reasonable ราคา"ไม่"ราคา ราคา"มีชาวจีนโบราณบอกว่า

you สามารถซื้อผลิตภัณฑ์สำหรับมูลค่าของเพนนีด้วยเพนนี

จะมีผลิตภัณฑ์ที่มีราคาต่ำกว่าคุณในตลาดเสมอ มันไม่ใช่ตัวเลือกที่ชาญฉลาดมากในการติดตามราคาหรือคุณภาพเพียงอย่างเดียว

fsydrip มุ่งมั่นเพื่อความสมดุลระหว่างสองในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ในสถานที่ตั้งของคุณภาพของผลิตภัณฑ์เดียวกันลดราคาให้มากที่สุดหรือปรับปรุงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ของเราในราคาเดียวกัน&#let

39; S ลองดูที่กรณีลูกค้า: \\ ไคลเอ็นต์n

นี่จากมองโกเลียในภาคเหนือของจีนมีที่ดินประมาณ 50 เฮกตาร์เพื่อปลูกข้าวโพดและข้าวสาลี ในขณะที่เราทุกคนรู้เพราะวัฏจักรการเจริญเติบโตสั้น ๆ ของข้าวโพดและข้าวสาลีเทปหยดเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดอย่างไม่ต้องสงสัย ฉันแนะนำแพทช์หยดชลประทานกับเขา -he กล่าวว่าทำไมม้วนเทป 16 มม.&drip ของคุณด้วยความหนา 0.2 มม. และเว้นระยะห่าง 20 ซม. ราคาแพงกว่าคนอื่น ๆ ฉันพูดเพราะวัตถุดิบแตกต่างกัน เราทุกคนใช้ยี่ห้อ#NEW PE วัสดุที่มีความเหนียวที่ดี เขากล่าวว่าผลิตภัณฑ์อื่น ๆ--39; s เป็นแบรนด์ใหม่ ฉันบอกว่า Emitters ที่สร้างขึ้นของเราทำจากวัสดุใหม่เอี่ยมและเขากล่าวว่าเป็นเช่นนั้น ฉันบอกว่าเรามีการรับประกันหนึ่ง-year เขาบอกว่ามีคนอื่นมีการรับประกันสอง

year

"กล่าวว่า:"ขอแสดงความยินดี หากคุณพบซัพพลายเออร์ที่มีคุณสมบัติเหมาะสมอย่างที่คุณพูดคุณสามารถทำงานกับพวกเขาก่อน หากคุณต้องการความช่วยเหลือของเราเราจะอยู่ข้างหลังคุณเสมอ

in จริงเราเคยมีเทปหยดเขาวงกตราคาถูกมาก่อน แต่ปัญหาคุณภาพมีค่าใช้จ่ายเราหลายแสนหยวน เราหยุดสายการผลิตและอัพเกรดและแทนที่วัตถุดิบของผลิตภัณฑ์ทั้งหมด

e76c259f7d3a04aab1759ff64c14d0aa.jpeg

&#don

39; t กังวลและกลัวเมื่อคุณซื้อผลิตภัณฑ์ของเราเพราะไม่ว่าคุณจะซื้อใครอาจมีปัญหา สิ่งที่สำคัญคือทัศนคติและประสิทธิภาพในการจัดการกับปัญหาหลังจากที่เกิดขึ้น

Pursuing ประโยชน์สูงสุดคืองานของผู้ซื้อทุกคน แต่โปรดจำไว้ว่าผลิตภัณฑ์ชลประทานแบบหยดที่ดีที่สุดจะไม่ปรากฏขึ้น ในชีวิตจริงและคุณสามารถหาผลิตภัณฑ์ชลประทานที่เหมาะสมหรือผู้ผลิตชลประทานหยดตามความต้องการราคาบรรจุภัณฑ์และเงื่อนไขอื่น ๆ

ข้างบนเท่านั้น แสดงถึงมุมมองส่วนบุคคลของ Fsydrip Vita และใช้สำหรับการอ้างอิงเท่านั้น หากคุณมีความคิดเห็นที่ดีกว่าโปรดฝากข้อความไว้ ขอบคุณ.


\\n \\n \\n

ก่อน: 3 ผลิตภัณฑ์ขายร้อ...

ต่อไป: ระบบชลประทาน: ทำไ...