Shandong FSY Water Saving Technology Co., Ltd

อะไรคือองค์ประกอบหลักของระบบน้ำหยด

เวลาปล่อย: 2020-07-31 09:00:29  ฮิต: 11

ระบบน้ำหยดเป็นเทคโนโลยีการเกษตรใหม่ซึ่งรวมน้ำชลประทานและปุ๋ยอุปกรณ์ประหยัดน้ําชลประทานเป็นเทคโนโลยีที่สนับสนุนการประหยัดน้ําชลประทานการเกษตร ประหยัดน้ําชลประทานเครื่องจักรอุปกรณ์ที่พัฒนาโดยบริษัทเทคโนโลยีจำกัดได้แก่โรงเรือนอัจฉริยะปุ๋ยน้ำปั๊มหลายขั้นตอนอัตโนมัติล้างย้อนกลับอุปกรณ์กรองระบบเครือข่ายการเกษตรและการควบคุมปุ๋ย

เรือนกระจกอัจฉริยะปุ๋ยน้ำเครื่องจักรเป็นหนึ่งในเครื่องจักรที่ประหยัดน้ําชลประทาน บทบาทของมันคือการควบคุมที่ถูกต้องของการฉีดน้ำและการใส่ปุ๋ยในฟาร์ม อุปกรณ์ที่มีการ์ดเครือข่ายไร้สายและสามารถเชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถือแบบไร้สาย จริงฉีดน้ำและปริมาณของปุ๋ยที่สามารถส่งไปยังโทรศัพท์มือถืออินเตอร์เฟซในเวลาจริง ผู้ใช้สามารถดูข้อมูลการดำเนินงานของอุปกรณ์ประหยัดน้ําชลประทานในโรงเรือนออนไลน์ผ่านโทรศัพท์มือถือของพวกเขา  

      โดยอัตโนมัติ backwashing เคลือบกรองอุปกรณ์เป็นเครื่องมือที่ใช้เพื่อให้บรรลุระบบกรองสิ่งสกปรกในน้ำและปุ๋ย นอกจากนี้ยังมีพื้นผิวสกัดกั้นและฟังก์ชันการเก็บรวบรวมลึกเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพของระบบกรอง การดำเนินงานอย่างต่อเนื่องโดยอัตโนมัติและการบริโภคน้ำอัตโนมัติต่ำ โดยอัตโนมัติเปลี่ยนสถานะการทำงานและล้างย้อนกลับรัฐรับประกันน้ำอย่างต่อเนื่องและลดความดันของระบบ

ระบบเครือข่ายท่อฟาร์มเป็นอุปกรณ์ที่สำคัญสำหรับระบบน้ำหยด ระบบเครือข่ายท่อฟาร์มส่วนใหญ่รวมถึงท่อน้ำพีวีซี PE ร่วมท่อตรงโค้งสามผ่านวาล์วผีเสื้อประตูวาล์วฯลฯ


ก่อน: ข้อดีและข้อเสียข...

ต่อไป: อะไรคือปัญหาที่ค...